Tin tức

Art Beton con đường trở thành vật liệu quen thuộc trong trang trí nội ngoại thất.

Bê tông là loại vật liệu truyền thống phổ biến trong xây dựng tạo nên cốt lõi bền bỉ quyết định tuổi thọ cho công trình mà đến nay chưa vật liệu nào có thể thay thế.

Từ cốt lõi bền vững kết hợp với đường nét mỹ thuật trên nhiều kiểu dáng khác nhau của bê tông đã tạo nên dòng sản phẩm Art Beton hiện nay. Mang đến sự lựa chọn cho các hạng mục trang trí nội ngoại thất như: mặt tiền nhà, đại sảnh, vách ngăn cầu thang, giếng trời, cảnh quan…

Bê tông mỹ thuật là một lựa chọn phổ biến và rất được ưa chuộng tại Châu Âu. Những năm gần đây ở Việt Nam các chủ đầu tư, nhà thiết kế, kiến trúc sư, các nhà thầu thi công đã đặc biệt quan tâm và ứng dụng loại vật liệu này rộng rãi.

Hơn sáu năm qua Art Beton đã cho ra mắt chuỗi sản phẩm: Gạch 3D, Bông gió, Gạch lát sân, Gạch mộc và cung cấp cho nhiều công trình xây dựng. Với chúng tôi đây là niềm tự hào cũng là sự trân trọng qua những đánh giá của tất cả khách hàng dành cho sản phẩm.

Art Beton phát triển từng ngày với mong muốn mang đến cho thị trường vật liệu trang trí những sản phẩm có giá trị về mỹ thuật với mức đầu tư hợp lý để trở thành sự lựa chọn cho nhiều công trình hơn nửa.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0.00